Hoạt động chuyên môn

TIẾNG NÓI TRI ÂN

TIẾNG NÓI TRI ÂN

Administrator
Dẫu đếm hết sao trời đêm nay Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn Người Thầy…

          Lời bài hát Người Thầy vang lên da diết trong không gian dịu mát của tiết trời cuối thu đã nhắc chúng ta nhớ về những năm tháng dưới mái trường yêu dấu. Đó là những năm tháng mà có lẽ trong suốt cuộc đời mình, chúng ta không bao giờ có thể quên được. Nơi ấy, tâm hồn chúng ta được nâng niu, được nuôi dưỡng; trí tuệ chúng ta được bồi đắp những kiến thức mênh mông, vô tận của những người Thầy, người Cô đáng kính. Từ đó, chúng ta lớn lên, trưởng thành và trở thành những con người có ích cho xã hội.

          Để viết tiếp truyền thống Tôn Sư Trọng Đạo của dân tộc và tạo điều kiện cho học trò nói lên tiếng nói tri ân dành cho Thầy Cô, sáng nay (19/11/2020), Thầy trò trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến và trường TH – THCS – THPT Lê Thánh Tông đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11). Buổi lễ được tổ chức vô cùng trang trọng với rất nhiều tiết mục văn nghệ và những bài phát biểu chất chứa bao cảm xúc. Bằng tình cảm hết sức chân thành và lòng biết ơn dành cho “Người lái đò thầm lặng”, biết bao thế hệ học sinh đã về lại ngôi trường mình từng gắn bó trong những năm tháng thanh xuân, nơi đã ươm mầm biết bao mơ ước để được gặp lại Thầy Cô giáo cũ. Những nụ cười, những lời chúc, những lời tri ân sâu thẳm đã được các em chuyển tải qua những bài hát, những câu chuyện kể vô cùng xúc động.

          Trong buổi lễ, thiêng liêng nhất vẫn là giây phút cả sân trường lắng đọng trong niềm thành kính tri ân sâu sắc dành cho hai thầy sáng lập trường: Cố Giáo sư – Nhà Giáo Nhân Dân Lê Trí Viễn và cố Nhà Giáo Nguyễn Ngọc Phấn. Trong thời khắc ấy, tất cả như lắng lại để nỗi nhớ về hai thầy lan tỏa khắp không gian.

     

            Buổi lễ không chỉ mang đến thông điệp về lòng biết ơn dành cho Thầy Cô giáo mà còn nhắc nhở các em học sinh luôn dành tình yêu và niềm tri ân sâu sắc cho Ông Bà, Cha Mẹ - những người Thầy đầu tiên trong cuộc đời. Để từ đó, các em sẽ luôn luôn tự nhắc bản thân mình cố gắng học tập và rèn luyện để đền đáp công ơn của Ông Bà, Cha Mẹ, Thầy Cô.

                                                          Nguyễn Khuyến, 19/11/2020

                                                           Phụ trách tin

                                                                 Giáo viên

                                                          Phan Thị Mỹ Huệ

    GV đăng nhập xem TKB

    Tài khoản:
    Mật khẩu:

    Hướng dẫn đăng nhập

    HS đăng nhập xem điểm

    Tài khoản:
    Mật khẩu:

    Hướng dẫn đăng nhập

    Dạy và học Online

    Tuyển dụng nhân sự

    Bản đồ vị trí

    Bản đồ vị trí

    Thống kê truy cập

    • Đang truy cập: 27
    • Hôm nay: 16,491
    • Hôm qua: 16,085
    • Tuần này: 57,269
    • Tuần trước: 63,811
    • Tháng này: 108,096
    • Tháng trước: 120,115
    • Tổng cộng: 2,634,580

    Liên kết website

    Top