Tin tức hoạt động

Ảnh đẹp trường tôi

Ảnh đẹp trường tôi

Administrator
Đây là chủ đề của cuộc thi nhiếp ảnh nghiệp dư lần thứ hai của Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến và Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông nhân dịp chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2020.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của các “tay máy không chuyên” của nhà trường với các tiêu chí của Ban Tổ chức dành cho giáo viên, cán bộ, nhân viên tham gia là: (1) hình ảnh nêu bật hoạt động giáo dục và các hoạt động khác của giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; (2) vì là cuộc thi dành cho những “tay máy nghiệp dư” nên Ban Tổ chức yêu cầu sử dụng máy bán chuyên nghiệp hoặc điện thoại thông minh để chụp hình; (3) mỗi thí sinh được gửi từ 01 đến tối đa 10 hình ảnh có đặt tên cho mỗi ảnh hoặc cho một chùm ảnh.

Ban Tổ chức đã nhận được các bộ ảnh của 13 thí sinh, trong đó các thí sinh gửi dự thi từ 04 đến 10 hình ảnh theo đúng chủ đề. Nội dung của các ảnh dự thi rất phong phú, đa dạng và đầy ý nghĩa, mặc dầu kỹ thuật chụp chưa hoàn chỉnh và góc máy cũng còn thiếu tính cân đối.

Ban giám khảo cuộc thi - gồm các thầy, cô Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu của hai trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến và TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông - đã khá vất vả khi phải bình chọn và chấm điểm cho các ảnh dự thi. Vì nếu bỏ qua những thiếu sót về kỹ thuật thì mỗi ảnh dự thi đều mang những thông điệp có chiều sâu ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các hoạt động của nhà trường.

Cuối cùng mọi người đã đi đến quyết định trao hai giải nhất đồng hạng, một giải nhì, một giải ba và bốn giải khuyến khích.

Hy vọng cuộc thi năm nay sẽ là một bước đệm để thu hút thêm nhiều “tay máy” đang ẩn mình cho cuộc thi năm tới.

Nguyễn Khuyến

    GV đăng nhập xem TKB

    Tài khoản:
    Mật khẩu:

    Hướng dẫn đăng nhập

    HS đăng nhập xem điểm

    Tài khoản:
    Mật khẩu:

    Hướng dẫn đăng nhập

    Dạy và học Online

    Tuyển dụng nhân sự

    Bản đồ vị trí

    Bản đồ vị trí

    Thống kê truy cập

    • Đang truy cập: 13
    • Hôm nay: 3,072
    • Hôm qua: 3,864
    • Tuần này: 23,313
    • Tuần trước: 26,141
    • Tháng này: 106,645
    • Tháng trước: 349,187
    • Tổng cộng: 3,456,723

    Liên kết website

    Top